แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ ยอดขายพุ่งกระฉูด สำหรับ Kardinal Stick บุหรี่ไฟฟ้า ยอดฮิตสัญชาติมาเลเซียที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะปล่อยรุ่นไหนออกมาก็กลายเป็นกระแสฮอตฮิตติดตลาด ปัจจุบัน Kardinal Stick มี บุหรี่ไฟฟ้า ที่เป็นที่นิยมอยู่หลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็นรุ่นเรือธงอย่าง KS Kurve รุ่นมินิอย่าง KS Kurve Lite รุ่นใช้แล้วทิ้งอย่าง KS Quik 800 puffs และ KS Quik 2,000 puffs 

และนวัตกรรมของ Kardinal Stickไม่เคยหยุดอยู่กับที่ นอกจากจะผลิต พอด คุณภาพดีออกมาให้ผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าได้ใช้งานกันแล้วKardinal Stick ยังมีผลิตภัณฑ์เสริมอื่นๆ เพื่อดึงดูดผู้ใช้ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่อยู่เสมอ วันนี้จะพามารู้จักกับอุปกรณ์เสริมที่ปล่อยออกมาเพื่อใช้งานร่วมกับ KS Pod รุ่นต่างๆ ที่จะช่วยให้การใช้งานของคุณสะดวกสบายและมีระดับมากยิ่งขึ้น

– Kardinal Strap สายคล้องคอ USB Type-C สุดล้ำ

เนื่องจาก บุหรี่ไฟฟ้า พอต ซิสเต็มเป็นอุปกรณ์ที่มีขนาดค่อนข้างเล็ก หากพูดถึงสายคล้องคอที่ใช้สำหรับคล้องตัว พอด เรามักจะหวังผลเพื่อป้องกันการสูญหายหรือเพื่อให้ง่ายต่อการหยิบใช้งานเป็นส่วนใหญ่ แต่Kardinal Strapให้คุณได้มากกว่านั้น

เพราะสายคล้องคอรุ่นนี้ไม่ใช่เพียงสายคล้องคอธรรมดา แต่เป็นสายคล้องคอ USB Type-C ซึ่งนอกจากจะช่วยให้คุณพก พอด ติดตัวไปไหนมาไหนสะดวก หยิบจับใช้งานง่ายไม่ต้องค้นหา ยังสามารถใช้ชาร์จ บุหรี่ไฟฟ้า ของKardinal Stick อย่าง KS Kurve, KS Kurve Lite และ KS Quik 2,000 puffs หรือ บุหรี่ไฟฟ้า ยี่ห้ออื่นที่รองรับการชาร์จด้วยหัวชาร์จแบบ Type-C เพียงเท่านี้คุณก็สามารถใช้งาน บุหรี่ไฟฟ้า ของคุณได้อย่างเต็มที่

เพราะสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ทันทีเมื่อคุณต้องการแค่มองหาแหล่งจ่ายไฟที่มีพอร์ตเชื่อมต่อ USB เท่านั้น

นอกจากคุณสมบัติการใช้งานสุดล้ำ Kardinal Strap ยังช่วยเสริมภาพลักษณ์สุดคูลให้กับตัวคุณด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย ตัวสายคล้องทำจากวัสดุคุณภาพสกรีนลายและโลโก้ Kardinal ให้ความรู้สึกเรียบหรู มาพร้อมกับความแข็งแรงทนทาน ทนเหงื่อ ทนน้ำ เพียงแค่ระวังเรื่องการใช้งานเหมือนกับสาย USB ทั่วไป ปัจจุบัน Kardinal Strap ยังมีสีสันหลากหลายให้คุณเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับบุคลิกและไลฟ์สไตล์ของคุณได้อย่างเต็มที่

ได้แก่ สีดำ สีเขียว สีขาว สีเทาอมฟ้า สีฟ้า  และสีแดง หรือใครอยากจะเก็บให้ครบทุกสีก็สามารถทำได้เพราะราคาไม่แพง เมื่อเทียบวัสดุและคุณประโยชน์ด้านการใช้งาน

สำหรับใครที่ใช้งาน บุหรี่ไฟฟ้า ของ Kardinal Stickอยู่แล้ว อย่าพลาดไอเท็มเด็ดๆ ที่จะช่วยให้ไลฟ์สไตล์การสูบ บุหรี่ ของคุณมีระดับขึ้นไปอีกขั้น Kardinal Strap จะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ของคุณให้ทันสมัย ดูรู้เท่าทันเทคโนโลยี ส่วนใครที่ยังไม่เคยสัมผัสประสบการณ์การใช้งาน บุหรี่ไฟฟ้า ของKardinal Stickและกำลังมองหาตัวช่วยในการ เลิกบุหรี่ หรือต้องการสูบ บุหรี่

โดยคำนึงถึงสุขภาพที่ดีของทั้งตัวเองและคนรอบข้าง Kardinal Stick มี บุหรี่ไฟฟ้า ทั้งรุ่นใหญ่รุ่นเล็กให้คุณเลือกใช้งาน คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับนิโคตินโดยไม่ต้องเสี่ยงอันตรายกับสารประกอบใน บุหรี่ ที่คุณไม่ต้องการ KS มาพร้อมกับ พอต และอุปกรณ์เสริมที่มีคุณภาพ คุณจะได้รับทั้งสุขภาพที่ดีและภาพลักษณ์ที่ทันสมัยยิ่งกว่าที่เคย 

✅ สั่งสินค้าผ่าน LINE Official Account รวดเร็วภายใน 3 นาที 🚚 จัดส่งภายใน 3 ชั่วโมง
โดยคุณสามารถเลือกชมรายการสินค้าได้ที่หน้า KS Device และ KS Pod ของเรา 🙇🏻‍♀️ มีทีมงานคอยช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ 💖