พอตไฟฟ้า

พอตไฟฟ้า คำนี้เข้าใจว่าหลายคนก็คงจะรู้จักกันเป็นอย่างดีและหลายท่านก็คงอยากจะเข้ามาสัมผัสกันไม่น้อยและแน่นอนว่าถึงแม้เป็นมือใหม่ก็สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคล่องตัวไม่มีอุปสรรคแต่อย่างใด แต่จะดีกว่าไหมถ้าคุณรู้ข้อมูลบางอย่างก่อนตัดสินใจเลือกซื้อเพื่อจะได้ใช้พอตคู่ใจที่เหมาะสมกับตัวคุณที่สุดกันนั่นเองและนี่คือสิ่งที่คุณควรจะรู้ของจริงก่อนสั่งกันเถอะ

พอตไฟฟ้า พร้อมรูปแบบที่คุณต้องตัดสินใจด้วยตัวเองก่อนซื้อ

●            จะใช้พอตไฟฟ้าแบบ MTL หรือ  DTL 

ถ้าคุณเป็นผู้ที่ชื่นชอบการเสพทางด้านกลิ่นและลดความอิ่มของนิโคตินนั้นก็ควรที่จะเลือกพอตไฟฟ้าแบบ  MTL  แต่ถ้าหากคุณเป็นผู้ที่ชอบสูบแบบควันเยอะ ๆ นะละก็จะต้องเลือกผ่อนไฟฟ้าแบบ DTL เลยนะ  ซึ่งสำหรับข้อมูลดังกล่าวนี้ควรจะจำไว้ให้แม่นก่อนที่จะกดคำสั่งซื้อทุกครั้ง เพราะจะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

●            จะใช้พอตไฟฟ้าแบบเติมน้ำยาหรือไม่ต้องเติม

ใช่แล้วสิ่งนี้เป็นหนึ่งในจุดเปลี่ยนที่สำคัญเป็นอย่างมากเพราะก่อนที่คุณจะเริ่มต้นตัดสินใจซื้อบุหรี่ไฟฟ้าเรื่องนี้ก็สำคัญไม่ใช่น้อย ว่าจะตัดสินใจใช้พอตไฟฟ้าแบบเติมน้ำยาหรือแบบไม่ต้องเติมโดยที่จะมีข้อมูลรายละเอียดปลีกย่อยดังต่อไปนี้ให้คุณได้ตัดสินใจกันนั่นก็คือ

1.1          พอตไฟฟ้าแบบเติมน้ำยานั้นจะเป็นรูปแบบของการใช้พอตไฟฟ้าที่ต้องคอยเติมน้ำยาและจะต้องเปลี่ยน คอยล์แม้ว่าจะมีความยุ่งยากไม่น้อยแต่จะมีฟิวส์ในการสูบที่หลากหลายกว่าเป็นที่สุด เพราะสามารถที่จะใช้น้ำยาได้หลากหลายรูปแบบกว่าแบบไม่ต้องเติมน้ำยา แถมยังปรุงแต่งการสูบได้หลากหลายสไตล์เลยทีเดียวโดยสำหรับสิ่งนี้ต้องแนะนำให้ผู้ที่มีประสบการณ์ใช้จึงจะดีกว่านะ

1.2          กดไฟฟ้าแบบไม่ต้องเติมน้ำยาหรือระบบ close System ซึ่งสำหรับพอตไฟฟ้ารูปแบบนี้จะมีความสะดวกเป็นอย่างมากเพราะไม่ต้องคอยเติมน้ำยาโดยเมื่อหัวน้ำยาหมดก็ถอดหัวเก่าทิ้งและเปลี่ยนหัวใหม่เข้ามาทดแทน แต่จะมีข้อเสียตรงที่ว่าจะปรับฟิวส์การสูบไม่ได้เลยโดยส่วนใหญ่ บุหรี่ไฟฟ้ารูปแบบนี้ปล่อยฟิวส์แรงเหมือนบุหรี่จริง ปัจจุบัน Smokeless จำหน่ายแบรนด์ที่คุณสัมผัสได้จริง เช่น Kardinal stick หรือ KS อย่าพลาด

ทำไมคุณควรซื้อ พอตไฟฟ้า จากแบรนด์แฟชั่น

แน่นอนว่าตอนนี้มีขวดบุหรี่ไฟฟ้าหลายยี่ห้อวางอยู่บนชั้นวางแต่ทำไมคุณถึงเลือกยี่ห้อที่มีขายอยู่แล้วในท้องตลาดลองมาดูเหตุผลด้านล่างกัน

● ความพร้อมใช้งานและความน่าเชื่อถือที่ดีเยี่ยม

มาตรฐานของบางยี่ห้อที่อยู่ในตลาดมาอย่างยาวนาน เช่น KS หรือ Kardinal stick ยังคงรับประกันว่าจะใช้ในสถานการณ์จริงต่างๆ

● บริการหลังการขายและบริการหลังการขายที่สมบูรณ์แบบ

คุณมีอิสระที่จะติดต่อตัวแทนจำหน่ายก่อนหรือหลังการขาย ในแบรนด์ที่เติบโตแล้วนั้น มีรากฐานของตลาดและผู้คน ส่งผลให้บริการทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นการซ่อมแซมหรือซื้อเพิ่มเติมทำได้ง่ายและรวดเร็ว ให้ทุกคนเข้าถึงบริการได้

● ราคามีตั้งแต่หลายร้อยถึงหลายพัน

แบรนด์เช่น Kardinal stick ในตลาดบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์เรียกว่า KS โดยหลาย ๆ คน ในแง่ของการควบคุมต้นทุนมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ราคาไม่กี่ร้อยหยวนซึ่งสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้เพียงไม่กี่ร้อยคน ผู้คนนับพันและใครก็ตามสามารถสัมผัสได้

● ระบบภายในสำหรับคนตัวสูง.

สำหรับแบรนด์มาตรฐานอย่าง KS ก็มีบางอย่างสำหรับทุกคนเช่นกัน รับระบบภายในบริษัทที่สมบูรณ์แบบที่ช่วยให้คุณตรวจสอบงานของคุณอย่างมืออาชีพและมีประสิทธิภาพโดยใช้พื้นที่เพียงเล็กน้อย ระบบแจ้งเตือนที่สมบูรณ์แบบ ทุกคนจะต้องประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งเตือนแบตเตอรี่ต่ำหรือการแจ้งเตือนการชาร์จไฟเกิน

แบรนด์ พอต มืออาชีพที่ใครๆ ก็ต้องมองหา

หม้อ. บุหรี่ไฟฟ้ายี่ห้อ. อาจมีข้อดีของมันเอง แต่หากต้องการเลือกยี่ห้อที่ให้ทั้งนิโคตินและนิโคติน คุณน่าจะดีกว่ามืออาชีพที่มีความมั่นใจจาก KS หรือแบรนด์ที่คล้ายกัน ด้วยเหตุผลดังต่อไปนี้

● ทุกระบบสมบูรณ์แบบเพราะออกแบบมาสำหรับรุ่นต่อรุ่น

เป็นการดีที่สุดที่จะเลือกแบรนด์บุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ที่มีประสบการณ์ อย่างที่คุณเชื่อเมื่อบุหรี่ไฟฟ้าตัวแรกถูกประดิษฐ์ขึ้น เป็นการพัฒนาและกลบจุดบอดของเรื่องราวแต่ละเรื่อง ขอให้ทุกคนประสบแต่สิ่งดีดีไม่มีสิ่งเลวร้าย

● ดำเนินการโปรโมตต่อไป

นอกจากนี้ยังมีการขายล่วงหน้าและโปรโมชั่นสำหรับแบรนด์ KS หรือ Kardinal stick และแบรนด์ชั้นนำอื่น ๆ ในหมวดหมู่นั้น ๆ ที่นี่ทุกคนสามารถหาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพในราคาที่ต่ำมาก

● เลือกจากกลิ่นและรสชาติที่มากกว่าใคร

แน่นอนว่าแบรนด์ที่อยู่ในตลาดมาอย่างยาวนานจะสามารถเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคและนำเสนอรสชาติใหม่ๆ ได้ดียิ่งขึ้น ให้ทุกคนได้สัมผัสกับความสนุกของบุหรี่ไฟฟ้าสำหรับประชาชนต่อไป

✅ สั่งสินค้าผ่าน LINE Official Account รวดเร็วภายใน 3 นาที 🚚 จัดส่งภายใน 3 ชั่วโมง
โดยคุณสามารถเลือกชมรายการสินค้าได้ที่หน้า KS Device และ KS Pod ของเรา 🙇🏻‍♀️ มีทีมงานคอยช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ 💖