จะสูบ พอตไฟฟ้า ควรรู้อะไรบ้าง

สำหรับผู้เริ่มต้นที่สูบบุหรี่มาก่อน การเข้าสู่อุตสาหกรรมบุหรี่ไฟฟ้าถือเป็นก้าวแรกสู่ความสำเร็จ โดยเฉพาะเรื่องสุขภาพ ใครๆ ก็รู้ว่า พอตไฟฟ้า ปลอดภัย มันจะช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้หลายเท่าและคุณจะตัดสินใจได้อย่างแม่นยำมาก แต่ถ้าใครไม่ทราบวิธีการซื้อบุหรี่ไฟฟ้า คุณสามารถตัดสินใจได้ว่าคุณต้องการอะไร ตามเรามา.

รวมประเภทของการสูบ พอตไฟฟ้าสำหรับผู้เริ่มต้นเช่นคุณ

ปัจจุบันมีบุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้อยู่ 2 ประเภทหลักๆ คือ บุหรี่ไฟฟ้าแบบเติม และ บุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง พูดถึงบุหรี่ไฟฟ้าแบบรีฟิล สิ่งแรกที่เราอยากพูดคือ

● ประเภทของบุหรี่ไฟฟ้า. บุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง

รูปร่างและรูปลักษณ์ของบุหรี่ไฟฟ้าได้รับการออกแบบให้เลียนแบบบุหรี่จริง เท่านั้นยังไม่พอ ขนาดเท่าบุหรี่ธรรมดา แต่ข้อแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือ Steam เป็นที่รู้จักมากกว่า สิ่งนี้ทำให้ผู้ใช้เริ่มต้นได้ง่ายขึ้น

● บุหรี่ไฟฟ้าแบบเติมได้.

แบตเตอรี่บุหรี่ไฟฟ้าในรูปแบบของบุหรี่ไฟฟ้าแบบรีฟิลสามารถชาร์จและนำกลับมาใช้ใหม่ได้หลายครั้ง และมีหลายรูปแบบแต่ที่นิยมและใช้กันมากที่สุดจะเป็นบุหรี่ไฟฟ้า Pod นั่นคือ Pod System ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันอย่างยี่ห้อ Kardinal Stick ซึ่งสะดวกต่อการใช้งานและไม่มีปัญหาการรั่วซึม มีระบบปิดวัยรุ่นคลั่งไคล้ ให้ฉันบอกคุณ.

ค้นหาคุณสมบัติของ พอตไฟฟ้า ที่เหมาะกับคุณ

อย่างที่คุณทราบ บุหรี่ไฟฟ้าเหลวจะอยู่ในรูปของนิโคตินเหลว นอกจากนี้ยังเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่ และการลดความเสี่ยงต่อโรคจากการเผาบุหรี่ได้สูงสุด เทียบเท่ากับ 95% ของบุหรี่แบบดั้งเดิม ทำให้ผู้ใช้ได้รับนิโคตินในรูปของควันที่ผ่านกระบวนการในเครื่องกำเนิดเท่านั้น แน่นอน ไม่มีการเผาไหม้ แค่นิโคติน และสารอื่นๆ e-liquid มีสองประเภท:

● Nicotine Freebase สารสกัดนิโคตินเหลวที่บริสุทธิ์ที่สุด อย่างไรก็ตาม พวกมันให้ความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพเมื่อเทียบกับรูปแบบอื่นๆ และดูดซึมนิโคตินเข้าสู่ร่างกายได้อย่างรวดเร็ว แต่คุณรู้ไหม ยิ่งคุณสูบนิโคตินมากเท่าไหร่ ยิ่งบุหรี่ไฟฟ้าแรงมากเท่าไหร่ บุหรี่ไฟฟ้าก็ยิ่งแพร่หลายมากขึ้นเท่านั้น

● เกลือนิโคติน Saltnic เป็นนิโคตินเหลวที่พัฒนาจากเบสอิสระ สามารถเพิ่มความปลอดภัยในการใช้งานได้ แน่นอนว่า ในใบยาสูบมีสารบางอย่างที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ และความเข้มข้นสูงแต่ร่างกายดูดซึมได้ไม่เท่าฟรีเบส และนิโคตินในร่างกายจะสลายตัวได้ง่ายกว่านิโคตินเบสอิสระ สมบูรณ์แบบสำหรับรูปแบบระบบพ็อดอย่างยี่ห้อ Kardinal Stick สัมผัสที่นุ่มและไม่บาดคอ ให้ความรู้สึกนุ่มนวลและเย็นสบายทุกครั้งที่จิบ

วิธีเลือกยี่ห้อบุหรี่ไฟฟ้าให้เหมาะกับคุณ

บุหรี่ไฟฟ้าตอนนี้มีหลายยี่ห้อ การตลาดมีหลายสูตร ขึ้นอยู่กับว่าชอบยี่ห้อไหน แน่นอนว่าควรตัดสินใจจากประเด็นต่อไปนี้ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชาย

● งบประมาณที่เหมาะสม

สำหรับงบประมาณที่คุณได้รับในสิ่งที่คุณจ่ายไป นี่คือสิ่งที่สำคัญที่สุด หรือหากเป็นผู้ซื้อครั้งแรก ควรเลือกแบรนด์ระดับพรีเมียมที่มีราคาย่อมเยาอย่าง Kardinal Stick หรือ KS

● ความทนทานหลังการขายและการประกันคุณภาพ

นี่เป็นการรับประกันที่ยอดเยี่ยมสำหรับผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เช่นเดียวกับบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ ถ้าจะใช้แบบไม่สะดุดต้องยี่ห้อ KS ครับ เพราะยังมีระยะประกันสินค้า 1 ปี จึงมั่นใจได้ในการใช้งานจริงว่าจะไม่สะดุดทุกครั้งที่ใช้งาน

● มีน้ำยาให้เลือกมากมาย และควบคุมนิโคติน

เพื่อนๆ ที่ต้องการซื้อบุหรี่ไฟฟ้าที่มีปริมาณนิโคตินต่ำถึงสูงสามารถเลือกบุหรี่ไฟฟ้าแบรนด์ชั้นนำอย่าง KS ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ดีที่สุดที่สามารถนำเสนอโดยตรงให้กับผู้สูบบุหรี่ทั่วโลกได้อย่างภาคภูมิใจ

● มีระบบป้องกันความปลอดภัย และนิโคตินเกินขนาด

Kardinal Stick เป็นหนึ่งในแบรนด์ยอดนิยมในหมู่ผู้บริโภค มีระบบเซ็นเซอร์ที่จะส่งเสียงเตือนเมื่อผู้ใช้พองตัว และจะทำให้นิโคตินเข้าสู่ร่างกายมากเกินไป. จึงเป็นแบรนด์ที่น่าเป็นห่วงที่สุดแบรนด์หนึ่ง แถมยังมีรูปลักษณ์ที่หรูหราน่าลองอีกด้วย

✅ สั่งสินค้าผ่าน LINE Official Account รวดเร็วภายใน 3 นาที 🚚 จัดส่งภายใน 3 ชั่วโมง
โดยคุณสามารถเลือกชมรายการสินค้าได้ที่หน้า KS Device และ KS Pod ของเรา 🙇🏻‍♀️ มีทีมงานคอยช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ 💖